YSS

Shopping Cart

0 item 0
There are 0 item(s) in your cart
Subtotal: 0

Phuộc xe máy điện Vinfast Feliz

Rất nhiều khách hàng phản hồi về độ cao của phuộc sau xe điện Feliz (chiều dài khoảng 350mm) hơi cao hơn phần đầu gây ra trạng thái dốc về phía trước đối với người điều khiển. Đã hạ phuộc sau xuống 335mm giúp người điều khiển có cảm giác lái thoải mái, dễ chịu hơn, không còn hiện trạng đổ người về phía trước như phuộc zin nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người lái.

Phuộc nào đi êm cho Vinfast Feliz ?

Khả năng vận hành êm ái, hấp thụ đàn hồi tốt hơn của phuộc YSS Z-Sport cùng với tính năng tùy chỉnh tải trước lò xo và tùy chỉnh tốc độ hồi lại của phuộc giúp người lái chịu khá ít lực từ mặt đường dội lên khi xe đi qua những đoạn đường xấu, ổ gà hay gờ giảm tốc trong đô thị.

• TĂNG CHỈNH LÒ XO PHUỘC

• TĂNG CHỈNH ĐỘ HỒI PHUỘC

Chức Năng YSS Z-SPORT:

Có 2 chức năng T-R: Chức năng T (Thread Spring Preload) là có khả năng điều chỉnh ép lò xo nặng nhẹ khi chở nặng hay nhẹ. Chức năng R (Rebound Adjustable) điều chỉnh độ hồi của đàn hồi lò xo.

Nhà phân phối phuộc YSS tại thành phố Hồ Chí Minh

YSS.VN luôn cam kết chất lượng hàng đầu với tất cả các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đem lại cho khách hàng niềm tin cậy nhất.

  • Mua lẻ phuộc YSS: 97 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 7, Quận 5, HCM. Thời gian làm việc: T2-T7(8g-17g30).CN Nghỉ

Nhận đặt những mẫu Phuộc không có sẵn tại Việt Nam Liên hệ với chúng tôi:☎️ Số bàn: 028.22.629.629 – Di động: 0357.999.035Bán sỉ: 0354.390.039 để được tư vấn (Zalo)

Related News

Chỉ Đường
Zalo
Gọi Điện
Messenger
x