YSS

Shopping Cart

0 item 0
There are 0 item(s) in your cart
Subtotal: 0

Giảm xóc yss chính hãng

YSS là nhà sản xuất giảm xóc cho xe máy và ô tô hơn 30 năm. YSS tiếp tục sử dụng công nghệ và thiết bị tiên tiến trong tất cả các khâu sản xuất để phát triển . Và liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, YSS có đội ngũ R & D từ Châu Âu có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển hệ thống giảm xóc nhằm cạnh tranh trên toàn cầu. Tất cả các sản phẩm được sản xuất với chất lượng tương đương với chất lượng Châu Âu bao gồm kiểm tra tính năng giảm xóc, lắp đặt, độ bền và độ an toàn. Đội ngũ R & D nỗ lực từng bước để tạo ra các sản phẩm YSS đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.

YSS đã nhận được chứng nhận từ Viện Kraftfahrt-Bundesamt (KBA) – Cơ quan Vận tải Cơ giới Liên bang Đức, là thương hiệu duy nhất tại ASEAN đã được chứng nhận. Ngoài ra, YSS đã được chứng nhận trong các ngành công nghiệp ô tô khác nhau như QS9000, ISO / TS16949, ISO9001 từ TUV RHEINLAND.

Quá trình phát triển thiết kế sản phẩm chất lượng tốt nhất được kiểm định. Và dẫn dắt bởi ông Harrie, chuyên gia thiết kế bộ giảm xóc đến từ Hà Lan, người đã thiết kế bộ giảm xóc trong 35 năm kể từ năm 1980.YSS R&D Team đã có kinh nghiệm làm việc với nhiều đội đua đẳng cấp thế giới cho Volkswagen. Giải đua nổi tiếng thế giới Paris-Dakar, Ford Sierra Cup Road Racing và đã tiếp tục phát triển hệ thống phuộc giảm xóc xe hơi trong hơn 20 năm.Chúng tôi không ngừng khám phá công nghệ mới để tạo ra hiệu suất tốt hơn và sự hài lòng cao hơn. Mỗi sản phẩm đã được thiết kế và kiểm tra cẩn thận để đáp ứng tiêu chuẩn YSS

Nhà phân phối phuộc YSS tại thành phố Hồ Chí Minh

YSS.VN luôn cam kết chất lượng hàng đầu với tất cả các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đem lại cho khách hàng niềm tin cậy nhất.

Related News

Chỉ Đường
Zalo
Gọi Điện
Messenger
x