YSS

Shopping Cart

0 item 0
There are 0 item(s) in your cart
Subtotal: 0

Phuộc cho Mio đi êm nhất

Phuộc sau cho Mio đi êm nhất . Phuộc YSS là nhãn hiệu rất nổi tiếng của Thái Lan, chuyên cung cấp các loại phuộc nhún, giảm xóc xe máy với chất lượng cực tốt và có mẫu mã đẹp mắt. Phuộc YSS được ưa chuộng không chỉ ở Châu Á mà còn được lựa chọn để độ xe ở Châu Âu, Mỹ, Canada.

Một trong những lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn thay bộ giảm xóc của xe tay ga dành cho dòng xe Honda Scoopy, Honda Zoom X, Yamaha Qbix và Yamaha Grand Filano,.. Có thể coi phuộc YSS K-EURO là một loại phuộc không hề đắt tiền.

Đặc điểm của giảm xóc YSS K-EURO đi kèm với các tính năng chính. Nó sẽ là về độ mềm của giảm xóc tốt hơn so với giảm xóc ban đầu. Cũng như vẻ đẹp của bộ giảm xóc, YSS K-EURO có thiết kế phần phuộc ngược (PIGGY BACK) nổi bật.

Phuộc YSS K-EURO Mio/Click 110/Luvias/Scoopy (BÌNH BẠC)

Phuộc nhún YSS Dành cho xe Yamaha Mio, Honda Click 110, Honda Vision Đời Cũ, Scoopy i,, Fino 115

Mã số sản phẩm: OK302-300T-01-859

Màu sắc: Bạc- Đỏ

CHỨC NĂNG Phuộc YSS Honda Click 110/Vison/Mio/Luvias,Scoopy

• TĂNG CHỈNH LÒ XO PHUỘC

Giảm xóc YSS K-EURO cũng có thể điều chỉnh tải trước lò xo (Spring Preload), giúp bạn có thể cài đặt khả năng chịu tải. Điều này sẽ giúp xe tay ga của bạn mang tải hiệu quả nhất có thể. Và bạn có thể điều chỉnh theo tình hình tải mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Nhà phân phối phuộc YSS tại thành phố Hồ Chí Minh

YSS.VN luôn cam kết chất lượng hàng đầu với tất cả các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đem lại cho khách hàng niềm tin cậy nhất.

Related News

Chỉ Đường
Zalo
Gọi Điện
Messenger
x