YSS

Shopping Cart

0 item 0
There are 0 item(s) in your cart
Subtotal: 0

Phuộc nào êm nhất cho Yamaha Sirius?

Có rất nhiều dòng phuộc xe máy cho Sirius giúp xe đẹp hơn, vận hành ổn định đi êm từ dòng phổ thông đến dòng cao cấp. Vậy đâu là dòng Phuộc chúng ta nên chọn?Hãy cùng YSS Việt Nam đi tìm lời giải nhé.

YSS là thương hiệu phuộc nhún nổi tiếng top 1 toàn cầu. Với chất lượng tốt được rất nhiều các nước Đông Nam Á,Châu Á và Châu Âu ưa chuộng, Với màu sắc đẹp, bền đi kèm với chất lượng tốt đây là sự lựa chọn của nhiều người đi xe Sirius hướng tới.

Phuộc Sirius G-Series chính hãng

Những dòng Phuộc đi êm cho Yamaha Jupiter

Phuộc Sirius Hybrid DTG YSS Chính Hãng:

Ưu điểm của dòng YSS HYBRID
– Thiết kế không cầu kỳ nhưng vẫn mang lại thẩm mỹ cho xe.
– Đảm bảo được tính êm ái cho người ngồi trên xe.
– Có một mức giá phù hợp với tất cả khách hàng Việt Nam.

Phuộc Sirius Hybrid YSS Chính Hãng

NHỮNG KHÁC BIỆT SO VỚI PHUỘC ZIN

1/ Chức năng Phuộc Hybrid DTG Chính Hãng:

Đa số phuộc “zin”  được sản xuất theo một tiêu chuẩn nhất định cho một dải cân nặng dài (từ 50kg đến 80kg), do đó nó có 2 nhược điểm chính: “nảy xóc” do người điều khiển nhẹ cân; hoặc nhanh bị xì dầu do tải nặng thường xuyên.

Đối với dòng Hybrid, có thể khắc phục được hai nhược điểm trên do tùy chỉnh được độ nén lò xo theo cân nặng mỗi người. 

Có 2 kiểu tùy chỉnh lò xo ở dòng YSS Hybrid: vòng răng và nấc gạt. Bộ dụng cụ tùy chỉnh được YSS kèm theo trong mỗi hộp.

2/ Cấu tạo bên trong ống phuộc: 

Có 2 điểm khác biệt lớn nhất giữa phuộc YSS Hybrid và phuộc “zin” đó là: dầu phuộc và cấu tạo ống phuộc

Dầu phuộc

Dầu sử dụng cho phuộc Hybrid là một loại dầu nhớt chuyên dụng,  khác với bất kì loại nhớt phuộc nào trên thị trường. Loại dầu này được YSS nhập khẩu từ Đức với phẩm cấp cao nhất và được sử dụng cho tất cả các dòng phuộc từ Hybrid DTG, G-Plus, G-Sport, G-Top cho đến dòng phuộc dành cho các giải đua G-Racing.
Ở vùng khí hậu nóng ẩm như các nước Đông Nam Á, dầu phuộc “zin” sẽ bị “lỏng” khi phuộc nhún liên tục trên 1 đoạn đường dài hoặc dầu bị “biến chất”  sau một vài năm sử dụng xe

Cấu tạo ống phuộc

  • Khí Nito: trong ống phuộc được bơm thêm 1 lượng khí nitơ (phần màu xanh trên hình minh họa). Khí này có 2 công dụng:
    • – Thứ nhất: triệt tiêu lượng bọt khí sinh ra trong quá trình phuộc làm việc, nguyên nhân chính gây ra hiện tượng xì dầu phuộc.
    • – Thứ hai: chống tình trạng “khóa thủy lực”: hiểu đơn giản là khi ty phuộc đi hết hành trình, piston sẽ không bị khóa tại vị trí đó, lượng khí nito bị nén sẽ sinh ra 1 lực đẩy ty phuộc về vị trí ban đầu.

Do có khí nito nên thiết kế của phuộc Hybrid sẽ là ống phuộc phía dưới và ty phía trên. Bên cạnh đó, ty phuộc và lò xo được làm lớn hơn, đem lại sự cứng cáp cần thiết cho xe.

Cấu tạo phuộc Hybrid YSS so với ống phuộc Zin

Phuộc Sirius G-Series YSS Chính Hãng:

G (Có bình dầu), dòng phuộc YSS loại này bao gồm bình dầu để hỗ trợ hoạt động êm ái , Có 2 chức năng T-L:Chức năng T (Thread Spring Preload) là có khả năng điều chỉnh ép lò xo nặng nhẹ khi chở nặng hay nhẹ.

Ký hiệu của dòng G-Series có bình dầu hỗ trợ phuộc vận hành êm ái hơn

Với chân phuộc được tiện nhôm CNC nguyên khối, với thiết kế sang trọng và màu sắc bắt mắt. đây là dòng phuộc được nhiều người lựa chọn bởi tính êm ái vừa có thể tải được nặng hơn so với Phuộc Zin.

Các bạn có thể xem thêm sản phẩm khác tại đây: Phuộc YSS

Mọi nhu cầu tư vấn mua phuộc YSS Chính Hãng cho Yamaha Sirius. Vui lòng liên hệ 0354.390039 hoặc 0354.390.039.

Related News

Chỉ Đường
Zalo
Gọi Điện
Messenger
x