YSS

Shopping Cart

0 item 0
There are 0 item(s) in your cart
Subtotal: 0

So sánh phuộc xe YSS và phuộc xe RCB (RacingBoy)

Phuộc xe máy trở thành một phụ kiện quan trọng đối với người tiêu dùng, vì nó quyết định sự êm ái, cũng như nhiều khách hàng có nhu cầu chở hàng nặng nhẹ cũng phải cần loại phuộc ưng ý, bền bỉ theo thời gian.

Ngoài ra phuộc xe máy trở thành món đồ chơi hấp dẫn cho các bạn trẻ có đam mê vì những tính năng cùng những ưu điểm vượt trội hơn hẳn hàng zin theo xe. Cũng như mang lại hiệu quả vận hàng tốt nhất cho xe máy.

Và 2 trong số thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam Là YSS và RCB

YSS: sản xuất tại Thái Lan

RCB: sản xuất tại Malaysia

Trước tiên, phuộc YSS và phuộc Racingboy có khá nhiều điểm giống nhau. Về mặt chất liệu, cả 2 mặt hàng này đều được chế tạo từ hợp kim cao cấp có độ bền chắc cao, không dễ bị biến dạng hay uốn cong, hoàn toàn chịu được lực và nhiệt trong quá trình chạy xe nên tuổi thọ sử dụng của chúng cũng lâu dài.

Về kiểu dáng và thiết kế, phuộc xe YSS và Racingboy đều có kiểu dáng thiết kế rất phổ biến, chính là được uốn cong nhiều vòng và tạo thành một ống lò xo dài với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau để có thể phù hợp với nhiều dòng xe và nhu cầu của người tiêu dùng.

Cả 2 loại phuộc này đều được phủ lên một lớp sơn chất lượng cao, có độ bám dính cực kì ổn định giúp sản phẩm không bị bong tróc gây mất thẩm mỹ cho xe của bạn.

Về cấu tạo, phuộc YSS và Racingboy cũng được đánh giá là giống nhau ở rất nhiều điểm. Chính là cấu tạo phuộc twin tube, có hệ thống bình dầu đôi cực kì tiện lợi cho quá trình sử dụng. Hai bình dầu có thể được bố trí ở phía trên hoặc phía dưới, khoang chứa dầu và khoang chứa khí cũng được phân biệt ra để tránh tình trạng bị trộn lẫn khí và dầu lại với nhau.
Về chức năng giảm xóc, theo ý kiến của một số quý khách hàng, phuộc YSS có vẻ cứng cáp hơn một chút, thích hợp cho những ai thích sự chắc chắn. Ngược lại, phuộc xe Racingboy khá đàn hồi và mềm mại, tạo cảm giác nhẹ nhàng và êm ái trong quá trình chạy xe.

Tóm lại, Phuộc YSS được thiết kế hầm hố, đường nét góc cạnh nhìn nhỉnh hơn RacingBoy 1 bậc, đồng thời YSS có rất nhiều kiểu đa dạng cho khách hàng chọn lựa từ bình dân 700.000đ đến cao cấp 20.000.000đ. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà chọn phuộc YSS hay Racing Boy.

Related News

Chỉ Đường
Zalo
Gọi Điện
Messenger
x