Table of Contents
Đối với xe SH Việt Nam thì Phuộc xe là một món đồ chơi rất quan trọng, Phuộc xe giúp cho xe đi êm hơn khi chạy ở tốc độ cao và có tính thẩm mỹ cao. Có nhiều màu sắc phối giúp xe trở nên hài hòa hơn.
YSS là thương hiệu Phuộc nhún nổi tiếng Toàn Cầu. với mẫu mã đa dạng, và thường xuyên ra mẫu mới.Đây là sự lựa chọn tốt nhất dành cho người dùng SH Việt Nam.
Tổng hợp phuộc xe máy đi êm dành cho Honda SH Việt Nam
Phuộc SH Việt Nam không bình dầu Hybrid DTG YSS:
Đây là những điểm nổi bật của dòng Phuộc Hybrid so với Phuộc Zin như sau:
Ưu điểm của dòng YSS HYBRID
– Thiết kế không cầu kỳ nhưng vẫn mang lại thẩm mỹ cho xe.
– Đảm bảo được tính êm ái cho người ngồi trên xe.
– Có một mức giá phù hợp với tất cả khách hàng Việt Nam.
1/ Chức năng Phuộc Hybrid DTG Chính Hãng:
Đa số phuộc “zin” được sản xuất theo một tiêu chuẩn nhất định cho một dải cân nặng dài (từ 50kg đến 80kg), do đó nó có 2 nhược điểm chính: “nảy xóc” do người điều khiển nhẹ cân; hoặc nhanh bị xì dầu do tải nặng thường xuyên.
Đối với dòng Hybrid, có thể khắc phục được hai nhược điểm trên do tùy chỉnh được độ nén lò xo theo cân nặng mỗi người.
Có 2 kiểu tùy chỉnh lò xo ở dòng YSS Hybrid: vòng răng và nấc gạt. Bộ dụng cụ tùy chỉnh được YSS kèm theo trong mỗi hộp.
2/ Cấu tạo bên trong ống phuộc:
Có 2 điểm khác biệt lớn nhất giữa phuộc YSS Hybrid và phuộc “zin” đó là: dầu phuộc và cấu tạo ống phuộc
Dầu phuộc
Dầu sử dụng cho phuộc Hybrid là một loại dầu nhớt chuyên dụng, khác với bất kì loại nhớt phuộc nào trên thị trường. Loại dầu này được YSS nhập khẩu từ Đức với phẩm cấp cao nhất và được sử dụng cho tất cả các dòng phuộc từ Hybrid DTG, G-Plus, G-Sport, G-Top cho đến dòng phuộc dành cho các giải đua G-Racing.
Ở vùng khí hậu nóng ẩm như các nước Đông Nam Á, dầu phuộc “zin” sẽ bị “lỏng” khi phuộc nhún liên tục trên 1 đoạn đường dài hoặc dầu bị “biến chất” sau một vài năm sử dụng xe
Cấu tạo ống phuộc
- Khí Nito: trong ống phuộc được bơm thêm 1 lượng khí nitơ (phần màu xanh trên hình minh họa). Khí này có 2 công dụng:
- – Thứ nhất: triệt tiêu lượng bọt khí sinh ra trong quá trình phuộc làm việc, nguyên nhân chính gây ra hiện tượng xì dầu phuộc.
- – Thứ hai: chống tình trạng “khóa thủy lực”: hiểu đơn giản là khi ty phuộc đi hết hành trình, piston sẽ không bị khóa tại vị trí đó, lượng khí nito bị nén sẽ sinh ra 1 lực đẩy ty phuộc về vị trí ban đầu.
Do có khí nito nên thiết kế của phuộc Hybrid sẽ là ống phuộc phía dưới và ty phía trên. Bên cạnh đó, ty phuộc và lò xo được làm lớn hơn, đem lại sự cứng cáp cần thiết cho xe.
Phuộc SH Việt Nam có bình dầu G-Plus YSS:
Chức năng Phuộc có bình dầu G-Plus cho SH Việt Nam
G (Có bình dầu), dòng phuộc YSS loại này bao gồm bình dầu để hỗ trợ hoạt động êm ái , Có 2 chức năng T-L:Chức năng T (Thread Spring Preload) là có khả năng điều chỉnh ép lò xo nặng nhẹ khi chở nặng hay nhẹ.
Cấu tạo Phuộc có bình dầu G-Plus cho SH Việt Nam
Với chân phuộc được tiện nhôm CNC nguyên khối, với thiết kế sang trọng và màu sắc bắt mắt. đây là dòng phuộc được nhiều người lựa chọn bởi tính êm ái vừa có thể tải được nặng hơn so với Phuộc Zin.
-
Khuyến mại Sản phẩm đang giảm giáPHUỘC YSS SH 125/150 G-SERIES (Lò Xo Đỏ, Bình Dầu Vàng)
4,530,000₫4,077,000₫ -
Khuyến mại Sản phẩm đang giảm giáPhuộc YSS SH 125/150 G-SERIES (Đen Vàng)
4,530,000₫4,077,000₫5.00 trên 5 dựa trên 2 đánh giá -
Khuyến mại Sản phẩm đang giảm giáPhuộc YSS SH 125/150 G-SERIES
4,530,000₫4,077,000₫5.00 trên 5 dựa trên 2 đánh giá
Phuộc SH Việt Nam có nút tăng chỉnh G-Sport YSS:
Cấu tạo và Chức năng Phuộc G-Sport SH Việt Nam
Dòng G-Sport thuộc dòng Topline của YSS. Đây là dòng phuộc có chức năng tăng chỉnh độ hồi nhanh chậm của phuộc tùy vào người lái, khả năng đi qua ổ gà sẽ êm ái hơn.Cũng có bình dầu phụ giúp phuộc vận hành êm ái, đây là dòng Phuộc được rất nhiều Biker ưa chuộng.
Có 2 Phiên bản để lựa chọn:
Phuộc YSS G-Sport SH Việt Nam Bình Dầu Ngắn:
Có thêm 2 chế độ chỉnh Rebound và Length
Chức năng R (REBOUND ADJUSTABLE): Gồm 30 nấc chỉnh chỉnh tốc độ hồi nhanh chậm của phuộc giúp cải thiện độ êm khi qua ổ gà hoặc đường gồ ghề.
Chức năng L (LENGTH): Có khả năng chỉnh chiều dài Phuộc +-5mm
Phuộc YSS G-Sport SH Việt Nam Bình Dầu Dài:
Mẫu bình dầu dài khác nhau về thiết kế bình dầu so với mẫu cũ. Mẫu 375TRJ-04 sử dụng Piston trong bình dầu phụ nên phuộc nhún vào có hành trình dài hơn so với mẫu cũ dùng bóng khí.
-
Khuyến mại Sản phẩm đang giảm giáPhuộc Honda SH 125/ SH150/ SH160 G-SPORT BÌNH DẦU DÀI 2024
7,675,000₫6,908,000₫5.00 trên 5 dựa trên 1 đánh giá -
Khuyến mại Sản phẩm đang giảm giáPhuộc YSS Honda SH 125/150/ SH VN G-SPORT ( Bình Dầu Ngắn)
6,900,000₫6,210,000₫5.00 trên 5 dựa trên 2 đánh giá
Mọi nhu cầu tư vấn liên hệ: 0354.390039 – 0354.390039. Mua hàng tại: 97 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 7, Quận 5, HCM. Giao hàng COD toàn quốc